Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2010

Bạn là người thứ 271, 934 đả thăm viếng Blog. Welcome to my world.



Chùa Asakusa ở Tokyo là một chùa rất nổi tiếng, nhiều du khách đến tham quan nhất. Anh hướng dẫn viên du lịch cho biết đây là biểu tượng của thủ đô nước Nhật. Đến thăm viếng Tokyo, nếu các bạn không đến đây tham quan chụp hình chùa nầy, kể như các bạn chưa thăm viếng Tokyo.



Đường vô chùa rất vui. Đây là một khu chợ đông đúc, giống quang cảnh chợ Saigon quá, bán đủ thứ, quần áo, đồ kỷ niệm, thức ăn thức uống, đặc biệt bán hải sản nướng, ngon đặc biệt..




Thái Tử Nhật thăm viếng Việt Nam từ 9 tháng 2 đến 15 tháng 2 năm 2009, đề kỷ niệm 35 năm bang giao với Việt Nam. Thái tử Nhật sẽ tham quan khắp nước Việt Nam từ Bắc chí Nam, kể cả miền Tây đồng bằng sông Cửu Long



Trong loạt bài này, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một vài hình ảnh tôi và người tình trăm năm chụp tại Nhật trong chuyến tham quan du lịch nước Nhật trước đây, tìm hiểu nước Nhật..



Trong các entry trước tôi đã nói tới một vài nét đặc biệt của Nhật là rượu Sake, áo Kimono, các cô Geisha, thành phố Osaka và một vài chùa Phật Giáo nổi tiếng thế giới ở Nhật như Todai-Ji và Kiyomizu..



Trong entry nầy, mời các bạn tham quan thành chùa Asakusa ở Tokyo. Chùa Asakusa rất nổi tiếng. Đến tham quan Tokyo, tất cả du khách đều được hướng dẩn tham quan chùa nầy. Mổi năm khoảng 2 triệu người khắp nơi đến đây hành hương cầu nguyện.



Trong chùa có một tượng Phật được hai anh em ngư phủ lưới được vào năm 628. Một trí thức giàu có trong vùng giải thích cho hai anh em này về lý thuyết Phật giáo, và cả ba trở thành Phật tử trung thành suốt đời phục vụ truyền bá đạo Phật. Và chùa này được xây để thờ tượng Phật đã được lưới từ dưới biển, và tưởng nhớ công ơn của ba Phật tử đặc biệt này.




( Du Lịch thế giới [/B http://lthdan05.wordpress.com/2010/01/26/chua-asakusa-%e1%bb%9f-tokyo/)































































































Khai trương 4 Blog mới kể lại những ngày hưu trí đi du lịch khắp nơi, đi, thấy, hiểu, và vui hưởng cuộc đời. Mời các bạn viếng thăm:




Việt Nam, Quê hương mến yêu



Những ngày về thăm lại quê hương



http://lthdan03.wordpress.com/





Nước Mỹ nơi tôi đang sống



Những ngày sống tại Mỹ



http://lthdan04.wordpress.com/





New York của tôi



Những ngày hạnh phúc



http://lthdan02.wordpress.com/





Du Lịch thế giới



Thế giới dưới mắt một người Mỹ gốc Việt



http://lthdan05.wordpress.com/



Xem đầy đủ bài viết tại http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/7438601

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến