Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2010

Bạn là người thứ 273, 341 đả thăm viếng Blog. Welcome to my world.



Fremont Street Experience là một cái Vòm lớn để đi bộ, hai bên là tiệm tùng và sòng bạc, trong vòm có nhiều trò giải trí rất vui.



Vòm nầy cao hơn 27 thước, hay 90 Feet và dài khoảng 460 thước hay 1,500 feet. Vòm đầy bóng đèn khoảng 12 triệu bóng. Hệ thống âm thanh lên tới 540,000 Watts.




Tại Vòm Fremont Street Experience nầy ban đêm thường có nhiều show nhạc và ánh sáng rất đặc biệt. Khi vợ chồng tôi đến đây kỷ niệm 50 hôn nhân, chúng tôi được dịp xem trình diễn chương trình âm nhạc “Summer of 69”, nhạc rock gợi lại thời hippy của những năm 1960 rất hay. Đó là nhạc của thế hệ chúng tôi, thời tuổi trẻ vừa biết yêu, ước vọng yêu và sống tràn trề, nhưng bị các lãnh tụ bắt buộc phải sống trong chiến tranh chết chóc.



Vòm Fremont Street Experience này là một điểm tham quan quan trọng của vùng Las Vegas cũ, gọi là downtown Las Vegas. Những sòng bài lớn mới hơn được xây cất ở Las Vegas Strip, một con đường không dài lắm, nhưng rất vui.



Nếu đến tham quan Las Vegas vào dịp cuối năm, chỗ nầy đông nghẹt người vì ai cũng chen nhau đến đây đón giao thừa, lúc năm cũ vừa đi năm mới vừa tới, show đèn và âm nhạc, cộng vào show pháo bông rất đẹp, cảnh tượng tuyệt vời lắm.



Các phi hành gia cho biết buổi tối trên không gian, nơi sáng rực nhất trên trái đất này là Las Vegas. Không thành phố nào trên thế giới nầy ánh sáng rực rỡ như Las Vegas kể cả thủ đô ánh sáng Paris. Tôi chưa lên không gian lần nào nên không biết nhận xét này đúng không.



Chúng tôi chỉ ở Las Vegas 3 ngày thôi, nhưng đó là thời gian tuyệt vời, quên hết đường về New York. Một chàng đa tình nào đó đặt bài ca: ngày rời Ca Li tôi đã bỏ quên con tim. Riêng tôi, Las Vegas mới là nơi để lại trong tôi nhiều kỷ niệm vui. Tháng 8 nầy, chúng tôi sẽ trở lại..



Trong nhiều entry tới, tôi sẽ chia sẻ với các bạn nhiều hình ảnh những giây phút tuyệt vời ở đây.. Trong entry nầy, xin chia sẻ một vài hinh ảnh Vòm “Fremont Street Experience” buổi tối, khi đèn đuốc sáng rực không nơi nào bằng.. (Sẽ bổ túc sau).




Nước Mỹ nơi tôi đang sống

http://lthdan04.wordpress.com/2010/02/20/m%e1%bb%99t-bu%e1%bb%95i-t%e1%bb%91i-tuy%e1%bb%87t-v%e1%bb%9di-%e1%bb%9f-fremont-street-experience/



Đi tìm hạnh phúc

http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3843444









































Khai trương 4 Blog mới kể lại những ngày hưu trí đi du lịch khắp nơi, đi, thấy, hiểu, và vui hưởng cuộc đời. Mời các bạn viếng thăm:





Việt Nam, Quê hương mến yêu



Những ngày về thăm lại quê hương



http://lthdan03.wordpress.com/





Nước Mỹ nơi tôi đang sống



Những ngày sống tại Mỹ



http://lthdan04.wordpress.com/





New York của tôi



Những ngày hạnh phúc



http://lthdan02.wordpress.com/





Du Lịch thế giới



Thế giới dưới mắt một người Mỹ gốc Việt



http://lthdan05.wordpress.com/



Xem đầy đủ bài viết tại http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/8029291

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến