Thứ Tư, 17 tháng 2, 2010

Bạn là người thứ 272, 982 đả thăm viếng Blog. Welcome to my world.



Các bạn có xem trực tiếp truyền hình lễ phát giải thưởng Oscar hàng năm không? Các bạn có thấy quang cảnh các ngôi sao điện ảnh các bạn ưa thích xuống xe limousine, đẹp như tiên, bước chân lên tấm thảm đỏ dẫn tới phòng họp không?



Những lần xem trực tiếp truyền hình lễ phát thưởng giải Oscar ở Hollywood, thấy các minh tinh màn bạc đẹp tuyệt trần, mặc áo quần đẹp do các nhà thiết kế thời trang tên tuổi lớn nhất thế giới thực hiện, đeo nữ trang quí giá mắc tiền, hột xoàn to tướng đẹp như tiên, bước chân lên tấm thảm đỏ dẫn tới phòng họp nhà hát Kodak, nhìn thấy các ngôi sao điện ảnh sáng chói được quần chúng trên thế giới ngưỡng mộ, tôi thường ước mơ có ngày tôi cũng dẫn người tình trăm năm của tôi dẫm chân lên tấm thảm đỏ nầy, dầu chỉ một lần trong đời thôi, rồi chết, cũng chịu. Không cần ai vỗ tay, ngưỡng mộ. Chỉ nàng và tôi thôi cũng đủ rồi.



Nhân kỷ niệm 50 năm ngày cưới nhau, mấy tuần trước đây, ước mơ đó đã hiện thực. Trong chuyến giang hồ phiêu lưu khắp miền Tây Hoa Kỳ, tôi đã cùng người tình trăm năm đến khu Hollywood, tham quan hai địa điểm tổ chức lễ Oscars, là nhà hát Tàu nổi tiếng được chọn làm địa điểm Oscars 3 lần, và gần đây nhất, từ năm 2002 tới nay, nhà hát Kodak nổi tiếng.



Khu nhà hát Kodak rất lớn, đồ sộ và đẹp. Từ dãy nhà bên hông nhà hát, các bạn có thể thấy xa xa trên đồi tấm bảng đề chữ "Hollywood" nổi tiếng, tượng trưng cho ngành điện ảnh Hoa Kỳ và thế giới.. Khu nhà hát này có nhiều quán ăn, tiệm tùng, tha hồ mua sắm rất vui.



Trong entry này xin chia sẻ với các bạn một vài hình ảnh nơi tổ chức lễ Oscars hàng năm, 3 lần tại rạp hát Tàu, và mỗi năm tại rạp Kodak từ năm 2,002 cho tới nay.. (Sẽ bổ túc sau).




Nước Mỹ nơi tôi đang sống

http://lthdan04.wordpress.com/2010/01/27/tham-quan-n%c6%a1i-t%e1%bb%95-ch%e1%bb%a9c-phat-gi%e1%ba%a3i-oscar-hang-nam/



Đi tìm hạnh phúc

http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3767023















Quang cảnh rạp hát Kodak nơi tổ chức lễ phát thưởng Oscars hàng năm từ năm 2002 tới nay.



































Người tình trăm năm của tôi trên tấm thảm đỏ.























Quang cảnh tiệm tùng và quán ăn trong khu nhà hát Kodak. Từ khu này, ngó sang bên kia đồi là tấm bảng nổi tiếng “Hollywood”. Vì sương mù nên tấm bảng nầy lúc ẩn lúc hiện..



































Quang cảnh nhà hát Tàu nơi đã tổ chức Oscars 3 lần




















Khai trương 4 Blog mới kể lại những ngày hưu trí đi du lịch khắp nơi, đi, thấy, hiểu, và vui hưởng cuộc đời. Mời các bạn viếng thăm:




Việt Nam, Quê hương mến yêu



Những ngày về thăm lại quê hương



http://lthdan03.wordpress.com/





Nước Mỹ nơi tôi đang sống



Những ngày sống tại Mỹ



http://lthdan04.wordpress.com/





New York của tôi



Những ngày hạnh phúc



http://lthdan02.wordpress.com/





Du Lịch thế giới



Thế giới dưới mắt một người Mỹ gốc Việt



http://lthdan05.wordpress.com/



Xem đầy đủ bài viết tại http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/7911821

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến