Thứ Năm, 18 tháng 2, 2010

Trên đường từ Turkey đi Ai Cập thăm viếng quê hương người đàn bà đẹp nhất thế giới Cleopatra, tôi và người tình trăm năm đả ghé tham quan một đảo thơ mộng nổi danh thế giới, đảo Mykonos. Mykonos là một trong 220 đảo thuộc quần đảo Cyclade của Hy Lạp.



Nhiều nhà giàu trên thế giới có nhà nghỉ mát ở đây, và theo anh tour guide giải thích, thỉnh thoảng chúng ta thấy những nhân vật nổi tiếng thế giới lang thang trên đường phố đảo này.



Mykonos không đông dân, dưới 10,000 người thôi, nhưng du khách rất đông. Mykonos nhà cửa thơ mộng màu trắng, thỉnh thoảng có nóc màu xanh. Mykonos nổi tiếng nhờ cuốn phim “Shirley’s Valentine” (Người tình của Shirley).



Shirley là một người đàn bà xồn xồn, tới tuổi khó khăn, vợ chồng lục đục tối ngày. Bà đi Mykonos nghỉ hè một mình, và tại đây bà gặp một người tour guide bảnh trai, dễ thương, và hai người yêu nhau. Bà quyết định ly dị với chồng qua Mykonos sống những ngày còn lại trong đời với người yêu.



Khi trở lại Mykonos bà tình cờ thấy người yêu ngoại tình nói với cô tình nhân mới những câu giống hệt như đã nói với bà. Phim kết thúc khi người chồng của Shirley quyết định bỏ hết mọi chuyện ở Anh, bay qua Mykonos tìm lại Shirley, hai người ngồi tại một nhà hàng ngoài bãi biển, uống rượu wine và cùng ngắm nhìn mặt trời lặn trên biển ngoài khơi Mykonos..



Câu chuyện tình ở đảo Mykonos làm rung động nhiều con tim. Những cảnh đẹp của đảo này làm cho thế giới thích thú. Ngày nay đảo này được rất nhiều du khách thế giới đến tham quan..



Tôi và người tình trăm năm đã tận mắt thấy quán rượu nơi hai vợ chồng Shirley ngồi ngắm nhìn mặt trời lặn với nhau. Cuộc đời đáng sống qua. (Sẽ bổ túc sau)




Du Lịch thế giới

http://lthdan05.wordpress.com/2010/02/19/tham-quan-d%E1%BA%A3o-mykonos-greece/



Đi tìm hạnh phúc

http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/2698980



























Khai trương 4 Blog mới kể lại những ngày hưu trí đi du lịch khắp nơi, đi, thấy, hiểu, và vui hưởng cuộc đời. Mời các bạn viếng thăm:



Việt Nam, Quê hương mến yêu



Những ngày về thăm lại quê hương



http://lthdan03.wordpress.com/





Nước Mỹ nơi tôi đang sống



Những ngày sống tại Mỹ



http://lthdan04.wordpress.com/





New York của tôi



Những ngày hạnh phúc



http://lthdan02.wordpress.com/





Du Lịch thế giới



Thế giới dưới mắt một người Mỹ gốc Việt



http://lthdan05.wordpress.com/



Xem đầy đủ bài viết tại http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/7954811

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến