Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2010

Bạn là người thứ 273, 292 đả thăm viếng Blog. Welcome to my world.



Ở Việt Nam các bạn có nghe nói tới Las Vegas không? Las Vegas là kinh đô cờ bạc rượu chè gái gẫm của thế giới, được thế giới biết đến như là một thành phố tội lỗi, sin city..



Thật ra Las Vegas có nhiều thú vui cho gia đình, người lớn và trẻ con đến đây du lịch đều thích cả.




Las Vegas có biệt danh là thành phố tội lỗi, mỗi năm hơn 40 triệu du khách thế giới đến tham quan. Một thành phố với một vài trăm ngàn dân đón nhận gần phân nửa dân số nước Việt Nam.



Trong một tuồng ở Trung Quốc “Thanh Xà Bạch Xà" có câu, hãy cho tôi một ngày, tôi sẽ trả lại một ngàn năm. Mời các bạn thử suy nghĩ xem câu nói này đúng với trường hợp Las Vegas không? Đúng là cho tôi một ngày ở Las Vegas, tôi sẽ trả lại một ngàn năm?



Đúng hay không tùy ý các bạn. Las Vegas là thành phố cờ bạc rượu chè gái gẫm. Nếu không làm chủ được chính mình, các bạn có thể tán gia bại sản dễ dàng. Las Vegas là thành phố nhiều nhà thờ sẵn sàng làm lễ kết hôn cho các bạn, không cần thủ tục rườm rà như ở các tiểu bang khác.



Tỷ lệ những đám cưới vội vàng nầy dẫn tới ly dị rất nhiều. Nhiều người tới Las Vegas rong chơi giải trí, những show ở đây rất hay, đặc biệt những show hát xiệc rất xuất sắc, trẻ em người lớn gì cũng đều thích.



Hãy thử so sánh Las Vegas và Macau. Las Vegas có trên 40,000,000 du khách đến tham quan so với Macau chỉ có 17,000,000 triệu mà thôi. Năm 2006, lần đầu tiên Macau đã vượt qua Las Vegas để trở thành trung tâm cờ bạc có doanh thu lớn nhất thế giới. Điều này có nghĩa là đến Macau để đánh bạc, các bạn dễ tán gia bại sản hơn ở Las Vegas.



Trong nhiều entry tới, tôi sẽ chia sẻ với các bạn nhiều hình ảnh, nhiều kiến thức du lịch vui chơi giải trí ở Las Vegas. Trong entry nầy, xin chia sẻ một vài hình ảnh một vài giờ đầu tiên vừa đặt chân tới đất Las Vegas nầy, chụp vội vàng trước khi nhận phòng chuẩn bị đi ăn tối. Kỷ niệm 50 năm hôn nhân tại Las Vegas thật tuyệt vời. Cuộc đời vui quá.. (Sẽ bổ túc sau).




Nước Mỹ nơi tôi đang sống

http://lthdan04.wordpress.com/2010/02/20/m%e1%bb%99t-vai-gi%e1%bb%9d-%e1%bb%9f-las-vegas/



Đi tìm hạnh phúc

http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/3833128

































































Khai trương 4 Blog mới kể lại những ngày hưu trí đi du lịch khắp nơi, đi, thấy, hiểu, và vui hưởng cuộc đời. Mời các bạn viếng thăm:



Việt Nam, Quê hương mến yêu



Những ngày về thăm lại quê hương



http://lthdan03.wordpress.com/





Nước Mỹ nơi tôi đang sống



Những ngày sống tại Mỹ



http://lthdan04.wordpress.com/





New York của tôi



Những ngày hạnh phúc



http://lthdan02.wordpress.com/





Du Lịch thế giới



Thế giới dưới mắt một người Mỹ gốc Việt



http://lthdan05.wordpress.com/



Xem đầy đủ bài viết tại http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/8021771

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến