Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2010

Bạn là người thứ 272, 662 đả thăm viếng Blog. Welcome to my world.



Nhắc tới Hollywood, các bạn nghĩ ngay tới trung tâm điện ảnh ở Los Angeles, như đã trình bày ở vài entry trước. Trong entry nầy, mời các bạn thăm viếng Hollywood Studios của Disney ở Orlando, nơi nhiều triệu du khách đến thăm viếng hàng năm.



Năm nào mùa Tết chúng tôi cũng đến Orlando vui hưởng Giáng Sinh và Tết tây. Orlando Florida có nhiều thú vui cho du khách, nên với 200,000 dân, tiếp đón hơn 55 triệu du khách mỗi năm



Disney's Hollywood Studios ở Florida là một theme park công viên giải trí rất lớn, có số du khách tham quan hàng năm đứng hàng thứ 4 ở Hoa Kỳ, sau Magic Kingdom và Epcot.



Công viên rất lớn, được xây cất trên một mảnh đất lớn hơn 546,ooo thuốc vuông. Số du khách tham quan gấp 3 lần số du khách viếng Việt Nam mỗi năm, trên 9 triệu rưỡi người.



Năm nào xuống Florida trốn lạnh, tôi và người tình trăm năm cũng thường hay đi công viên này, rất vui. Giá vé tuy mắc nhưng rất vui. Công viên này có nhiều show biểu diễn gợi lại một vài cảnh trong những phim nổi tiếng của Walt Disney, chẳng hạn “Beauty and the Beast” “High School musical”, “Indiana Jones”, “Honey I shrunk the Kids”, “Journey into Narnia”.



Mỗi năm đều có một vài show mới, nên đi hoài không chán. Đặc biệt có màn biểu diễn cách quay những đoạn phim xe hơi và xe máy dầu rượt bắt nhau rất rùng rợn, giúp chúng ta hiểu rõ hơn kỹ thuật làm phim của Hollywood, rất xuất sắc. Show nầy tên “lights, motor, action extreme stunt show”. Mấy năm trước không xem được vì đông quá. Năm nay rất may, hai vợ chồng tôi không phải chờ lâu..



Xin chia sẻ với các bạn một vài hình ảnh về Hollywood Studios của Disney ở Orlando Florida. Biểu tượng của công viên này là cái nón phù thủy sau lưng vợ tôi. Nón khổng lồ này được đặt ở giao điểm của Hollywood Boulevard và Sunset boulevard. Đây là một công viên lớn nơi có nhiều show biểu diễn ngoài trời..




Nước Mỹ nơi tôi đang sống

http://lthdan04.wordpress.com/2010/02/09/rong-ch%c6%a1i-hollywood-studios-c%e1%bb%a7a-disney/ ...

Xem đầy đủ bài viết tại http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/7765981

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến