Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2010

Bạn là người thứ 273, 191 đả thăm viếng Blog. Welcome to my world.



Theo một truyền thuyết, xã hội chúng ta đang sống chưa phải là xã hội hoàn hảo và lý tưởng. Platon và nhiều tác giả khác đã nhắc nhớ đến một xã hội và một nền văn minh xưa cũ, phát triển hơn và hoàn hảo hơn xã hội chúng ta ngày nay.



Các bạn có nghe nói tới một xã hội hoàn hảo như vậy chưa? Đó là một thế giới đã hiện thực 10,000 năm trước, lục địa Atlantis, nay đã bị chìm sâu dưới đáy biển?




Trên đường từ Thổ Nhĩ Kỳ đi Ai Cập tìm xem những di tích còn sót lại của người đàn bà đẹp nhất thế giới nữ hoàng Cleopatra, vợ chồng tôi đã ghé thăm viếng một đảo nhỏ, di tích còn sót lại của lục địa Atlantis ngày xưa, đảo Santorini.



Santorini là một trong 220 đảo thuộc quần đảo Cyclade của Hy Lạp, rất đẹp, nổi tiếng thế giới, là nơi tôi và người tình trăm năm thầm mơ ước sẽ có ngày đến đây, sau khi xem bộ phim Đại Hàn "Cuộc tình Hy Lạp" rất hay.



Santorini bây giờ là một phần nhỏ còn sót lại của lục địa Atlantis ngày xưa, với nền văn minh phát triển hơn 10,000 năm trước, bị chôn vùi dưới biển sâu sau khi núi lửa phun và cơn động đất khổng lồ 3,600 năm trước.



Trận núi lửa phun (volcanic eruption) này được lịch sử ghi nhận lớn nhất trên trái đất này từ xưa đến nay, đã nhận chìm lục địa Atlantis, và tạo ra một cơn sống thần tsunami hủy diệt nền văn minh ở Crete cách đó 70 cây số, nền văn minh được mệnh danh “minoan civilization”. (Sẽ bổ túc sau)




Du Lịch thế giới

http://lthdan05.wordpress.com/2010/02/20/tham-quan-dảo-santorini/



Đi tìm hạnh phúc

http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/2701587



























Khai trương 4 Blog mới kể lại những ngày hưu trí đi du lịch khắp nơi, đi, thấy, hiểu, và vui hưởng cuộc đời. Mời các bạn viếng thăm:



Việt Nam, Quê hương mến yêu



Những ngày về thăm lại quê hương



http://lthdan03.wordpress.com/





Nước Mỹ nơi tôi đang sống



Những ngày sống tại Mỹ



http://lthdan04.wordpress.com/





New York của tôi



Những ngày hạnh phúc



http://lthdan02.wordpress.com/





Du Lịch thế giới



Thế giới dưới mắt một người Mỹ gốc Việt



http://lthdan05.wordpress.com/



Xem đầy đủ bài viết tại http://my.opera.com/Le%20Thanh%20Hoang%20Dan/blog/show.dml/7998141

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến